A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Đoàn Kết hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam và diễn đàn phòng chống xâm hại trẻ em

          Ngày 16 tháng 11 năm 2018 vừa qua, ban giám hiệu cùng tập thể giáo viên trường Tiểu học Đoàn Kết đã tổ chức diễn đàn phòng chống xâm hại trẻ em và hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam trong niềm vui thích và hào hứng tham gia của các em học sinh. Sự kiện diễn ra trong chuỗi hoạt động nhằm nâng cao ý thức về pháp luật và phòng chống xâm hại trẻ em dành cho toàn thể học sinh của nhà trường.

         Bằng việc chia hai đội chơi gồm thí sinh tham dự là học sinh các khối của nhà trường cùng tham gia trò chơi nhằm tìm hiểu về pháp luật và phòng chống xâm hại trẻ em, các em học sinh đã được tiếp cận với kiến thức một cách hết sức tích cực, chủ động.

        Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ sân khấu, diễn kịch tiểu phẩm do các em học sinh tham gia xây dựng cũng đã góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật và phòng chống xâm hại trẻ em của toàn thể học sinh tham gia hoạt động của nhà trường.

        Với hoạt động bổ ích này, nhà trường hy vọng các em học sinh đã được trang bị những kiến thức cần thiết về pháp luật và phòng chống xâm hại trẻ em để có được những hành trang tốt nhất trong quá trình học tập tri thức, tu dưỡng đạo đức cũng như rèn luyện thể lực, không sa vào các tệ nạn xã hội.

       Sau đây là hình ảnh một số hoạt động của nhà trường:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Video
Bản đồ vị trí
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 19
Tháng 04 : 111
Tháng trước : 437
Năm 2024 : 2.346
Năm trước : 2.104
Tổng số : 135.708